Hướng dẫn chọn chậu cây cảnh phù hợp với kiến trúc ngôi nhà?
1

Một ngôi nhà đẹp là hội tụ của rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, không thể thiếu được là những điểm nhấn từ các chi tiết như : rèm cửa, đồ gỗ hay đặc biệt là những chậu hoa hoặc chậu cây cảnh.Tuy nhiên khi chọn lựa chậu cây cảnh, cần phải lựa chọn sao cho phù hợp với thiết kế của ngôi nhà thì mới làm nổi bật được vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của iPOT – ( địa chỉ cung cấp chậu Composite tại Hà Nội ) để biết cách chọn được chậu cây cảnh phù hợp với kiến trúc ngôi nhà nhé.

Hướng dẫn cách chọn chậu cảnh – Chậu Composite tại Hà Nội

Chậu cảnh có nhiều loại như nhựa,xi măng, gốm sứ… Mỗi loại lại có một ưu điểm riêng và nó được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Nhưng loại chậu mà phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là chậu Composite. Chậu Composite được đánh giá là một trong những loại sản phẩm bền bỉ và mang tính thẩm mỹ cao.

Cách chọn chậu đẹp

Khi sử dụng chậu Composite, khối lượng của nó sẽ nhẹ hơn rất nhiều so với các loại vật liệu sứ, gốm, không dễ sứt mẻ hay vỡ vụn cho nên bạn có thể dễ dàng di chuyển khắp nơi và ngày nay, chất lượng chất liệu gỗ rất đảm bảo, thiết kế đa dạng phù hợp với thiết kế kiến trúc của ngôi nhà.

chậu composite tại Hà Nội

Để chọn được chậu đẹp thì chúng ta phải đảm bảo được sự hài hòa giữa màu sắc cũng như hình dáng chậu phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.

Màu sắc của chiếc chậu là một yếu tố cực kì quan trọng giúp làm nổi bật màu lá hay hoa quả của cây cảnh. Nếu hoa màu trắng và vàng thì chậu nên màu tím, nâu hay da trời sẽ là màu thích hợp nhất. Còn nếu cây của bạn có hoa đỏ thì hãy chọn chậu Composite vuông hoặc tròn màu trắng, vàng, xanh ngọc.

chậu composite tại Hà Nội

Nếu bạn muốn đặt chậu cây lớn cho trong nhà ở các không gian như phòng khách thì bạn nên chọn những chậu cây này có dáng vẻ sang trọng, vững chãi để luôn mang đến vẻ đẹp của sự khỏe khoắn, thanh lịch, điềm đạm. Chọn cây lớn thì đương nhiên bạn cần chọn chậu có kích thước lớn. Màu sắc nên chọn cho phù hợp với màu sơn, nội thất phòng khách.

Trong phòng làm việc thì bạn có thể đặt những chậu cây cảnh nhỏ, kích thước vừa phải để tạo điểm nhấn cho không gian này trở nên thoáng mát và tạo được cảm hứng sáng tạo.

Mua chậu Composite tại Hà Nội

Để có những chậu cây cảnh bền bỉ, tính thẩm mỹ cao thì bạn hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp chậu cây cảnh uy tín, chuyên nghiệp.

Tại Hà Nội, iPOT là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp chậu cây cảnh đẹp. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất mà còn đảm bảo về chất lượng dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng.

– Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành Hà Nội (Đối với đơn hàng trên 5 triệu)
– Thời gian đặt hàng, sản xuất nhanh nhất thị trường.
– Đóng gói, giao nhận hàng chuyên nghiệp và cẩn thận, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng sẽ luôn được an toàn.
– Phương thức thanh toán linh hoạt, thuận tiện cho khách hàng.
– iPOT nhận thiết kế, sản xuất theo yêu cầu: đáp ứng mọi thiết kế, mọi màu sắc, mọi kích thước theo yêu cầu khách hàng.

Xem thêm : Chậu Composite tại Hà Nội và tác hại khi sử dụng chậu kém chất lượng

Khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chọn được chậu cây cảnh chất lượng tô điểm cho không gian sống thêm sinh động và nhiều năng lượng nhé !

 

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai.

0

TOP

0913 060 100
X